Địa chỉ: Khối V - Đường Chiềng On - Phường Bình Minh - Thành Phố Lào Cai

kỷ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2016)

29-02-2016 [11:16]

184 lượt xem

Ngày 24/02/2016, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam
Tới dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho sở giáo dục, công ty nước sạch, Cty luyện đồng Lào cai. phòng PA83 công an tỉnh và một số đơn vị khách hàng, đối tác của trung tâm đến dự và chúc mừng.
Về phía trung tâm, có toàn thể các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng, Phó các khoa phòng và đông đủ cán bộ viên chức của Trung tâm.
Mở đầu buổi lễ.Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, BS. Nguyễn Văn Sửu – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc và toàn thể cán bộ viên chức nhân dịp Kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.Phát biểu tại buổi lễ, BS. Nguyễn Văn Sửu chia sẻ: Từ những khó khăn và thiếu thốn về cơ sở vật chất và lực lượng cán bộ y tế, đến nay Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lào Cai đã từng bước phát triển. Nhân lực y tế liên tục được bổ sung về số lượng và được đào tạo nâng cao trình độ để làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh và thực hiện khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Ảnh: (BS. Nguyễn Văn Sửu - Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lào Cai gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc và toàn thể cán bộ viên chức nhân dịp Kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam)
Ảnh: (BS. Nguyễn Văn Sửu – Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Lào Cai gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc và toàn thể cán bộ viên chức nhân dịp Kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam)

Đặc biệt, trong năm 2015 Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Lào cai đã được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn quốc gia về Y tế dự phòng tại Quyết định số 402/QĐ-BYT ngày 03/02/2015. Và được nâng hạng đơn vị sự nghiệp hạng I theo Quyết định số 1739/QĐ-UBND ngày 17 tháng 06 năm 2015 của UBND tỉnh Lào Cai. Vui mừng trước những thành công đã đạt được, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ trung tâm càng thêm quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016 đã đề ra. Tại buổi lễ. Đơn vị cũng nhận được những lời chúc mừng từ đại diện các đơn vị bạn, khách mời nhân ngày thầy thuốc Việt Nam năm 2016.
Ảnh: Đại diện Công ty mỏ tuyển đồng Sin Quyền Lào Cai tặng hoa và chúc mừng trung tâm
Ảnh: Đại diện Công ty mỏ tuyển đồng Sin Quyền Lào Cai tặng hoa và chúc mừng trung tâm

Ảnh: Ban lãnh đạo trung tâm và tập thể cán bộ viên chức, khách mời chụp ảnh lưu niệm.
Ảnh: Ban lãnh đạo trung tâm và tập thể cán bộ viên chức, khách mời chụp ảnh lưu niệm.

Mạnh Cường – TTYTDP

0 0 vote
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x