Địa chỉ: Khối V - Đường Chiềng On - Phường Bình Minh - Thành Phố Lào Cai

PHÒNG TIÊM CHỦNG SAFPO 2 LÀO CAI CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG.

27-01-2016 [03:47]

318 lượt xem

Để cung cấp và đáp ứng nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh ngày một tăng. Kể từ 21/01/2016 Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Lào Cai triển khai và đi vào hoạt động phòng tiêm chủng Safpo 2 tại địa điểm: Tầng 1, nhà số 2. Trụ sở khối 5, đường Chiềng On, Phường Bình Minh, TP Lào Cai.
Bên cạnh việc thực hiện tiêm chủng mở rộng miễn phí trong chương trình mục tiêu quốc gia dành cho trẻ em và các bà mẹ thì người dân ở Lào Cai sẽ có cơ hội được tiếp cận dịch vụ tiêm chủng và lựa chọn vắc xin an toàn, hiệu lực cao của hệ thống phòng tiêm SAFPO.

Ảnh: Lễ tân và cán bộ phòng tiêm tại SafPo2 Lào Cai
Ảnh: Lễ tân và cán bộ phòng tiêm tại SafPo2 Lào Cai.

Ưu thế của phòng tiêm chủng SAFPO là đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm; Phòng tiêm đảm bảo tiêu chuẩn Thực hành phòng tiêm tốt (GIP); được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm chủng; sử dụng các loại vắc xin an toàn, hiệu lực cao, công nghệ tiên tiến nhất và giảm thiểu phản ứng phụ; chiến lược SAFPO dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ tiêm chủng, liên kết với các tổ chức uy tín nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khỏe và an toàn. Phòng tiêm chủng SAFPO hiện cung cấp tất cả các loại vắc xin với khoảng 50 loại vắc xin được Bộ Y tế cấp phép. phục vụ cho mọi lứa tuổi.
Ảnh: Cán bộ phòng tiêm cho trẻ uống phòng tiêu chảy Rotavin-M1.
Ảnh: Cán bộ phòng tiêm cho trẻ uống phòng tiêu chảy Rotavin-M1.

Phòng tiêm chủng vắc xin an toàn của SafPo Lào Cai qua 7 năm hoạt động đã có những đóng góp nhất định cho cộng đồng như: Giúp người dân trên địa bàn tỉnh được hưởng dịch vụ cao với chi phí hợp lý mà không phải đi xa hoặc ra nước ngoài tiêm chủng. Góp phần làm tăng tỉ lệ trẻ em được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế. Khẳng định thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tiêm chủng dịch vụ, sử dụng nguồn nhân lực tại chỗ với đội ngũ Y bác sỹ được đào tạo bài bản để phục vụ người dân một cách chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng tiêm SafPo 2 Lào Cai. Hotline: 020 3758115

BS: Bùi Đức Thành – TTYTDP

0 0 vote
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x